KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.980.045!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã hiển khánh tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV,đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 164
Ngày 11/6/2021, ủy ban bầu cử xã Hiển Khánh tổ chức hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
      
         Về dự hội nghị có đ/c  Lại Hồng Quý - ủy viên Ban thường vụ huyện ủy,phó chủ tịch HĐND huyện, đại diện một số cơ quan của huyện, các đ/c lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, Ban chỉ đạo ủy ban bầu cử, trưởng các ban, ngành, đoàn thể của xã và tổ trưởng các tổ bầu cử của xã.
       
         Theo đánh giá tại hội nghị, cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND ở xã Hiển Khánh diễn ra thành công tốt đẹp,đạt được yêu cầu đề ra, đảm bảo dân chủ, đúng pháp luật, an toàn,tiết kiệm ,thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn của toàn dân.có được kết quả trên , Ban thường vụ Đảng ủy,Ban chỉ đạo công tác bầu cử,ủy ban bầu cử xã Hiển Khánh đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, sâu sát,cụ thể , quán triệt, triển khai kịp thời các văn bản chỉ đạo, kế hoạch,hướng dẫn chi tiết,cụ thể về công tác bầu cử phù hợp với điều kiện của địa phương.
        
          Với sự chỉ đạo sát sao, chuẩn bị kỹ lưỡng và làm tốt công tác tuyên truyền nên 7 khu vực bỏ phiếu đã khai mạc đúng giờ quy định.số đại biểu được bầu của HĐND xã Hiển Khánh là 25 đại biểu.
        Cũng nhân dịp này Ủy ban bầu cử xã Hiển Khánh đã trao giấy khen của UBND huyện, UBND xã cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
          
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HIỂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Hiển Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahienkhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang