KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.980.045!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Hiển Khánh phát động tết trồng cây đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 46

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”; Ngày 19/2/2024 xã Hiển Khánh tổ chức Lễ phát động tết trồng cây đầu xuân Giáp Thìn 2024 tại một số tuyến đường của xã.

Tham dự buổi ra quân trồng cây có đồng chí Trần Văn Nam - Phó bí thư, Chủ tịch UBND xã, Đ/c Nguyễn Thị Vân - Phó chủ tịch HĐND xã, Đ/c Trần Văn Đức - Phó chủ tịch UBND xã, Đ/c Trần Xuân Khôi - Phó chủ tịch UBND xã. Các đ/c cán bộ, công chức xã, các đ/c trong BCH Hội nông dân xã Hiển Khánh.

Trong những năm qua xã Hiển Khánh luôn xác định trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của xã. Do đó, hàng triệu cây xanh đã được trồng trên các tuyến đường trục xã, đường trục thôn và trong khuôn viên các cơ quan, trường học. Không chỉ là truyền thống và nét đẹp văn hóa của dân tộc, Tết trồng cây còn là nhiệm vụ mở đầu của năm mới, qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của xã ngay từ những ngày đầu xuân. Ngay sau khi trồng, tất cả các cây xanh đều được tưới nước, chống đỡ cẩn thận, để cây không bị nghiêng, đổ nhằm đảm bảo sự sinh trưởng, phát triển đồng đều và giao cho Hội Nông dân chăm sóc đường cây.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin baiMột số hình ảnh trong ngày trồng cây đầu xuân

       Trong dịp tổ chức “Tết trồng cây” năm 2024, toàn xã phấn đấu trồng trên 3.000 cây xanh các loại. UBND xã kêu gọi các cơ quan, đơn vị, thôn xóm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tổ chức các phong trào thi đua “người người trồng cây, nhà nhà trồng cây” nhằm thực hiện mục tiêu trồng cây xanh, xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp. 

Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HIỂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Hiển Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahienkhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang