KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.980.045!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tối ngày 5/8/2022, UBND xã Hiển Khánh tổ chức giao lưu văn nghệ quần chúng.
Lượt xem: 102

Tối ngày 5/8/2022, UBNDxã Hiển Khánh tổ chức giao lưu văn nghệ quần chúng.

 

anh tin bai

 

Các đại biểu dự hội diễn văn nghệ

 

Về dự tặng hoa chúc mừng hội diễn có đồng chí Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy – HĐND – UBND huyện, đại diện Phòng Văn hóa - Thông tin huyện; lãnh đạo Đảng, chính quyền, Trưởng các ban ngành, đoàn thể xã, các đ/c bí thư chi bộ,  trưởng thôn xóm và đông đảo Nhân dân đến xem và cổ vũ.

 

anh tin bai

 Đồng chí Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo địa phương tặng hoa các đội tham gia liên hoan văn nghệ.

 

Hội diễn liên hoan văn nghệ quần chúng xã Hiển Khánh có 10 đội văn nghệ tham gia, với 20 tiết mục gồm: múa, hát chầu văn, hát chèo, đơn ca. Do có sự đầu tư và tập luyện dàn dựng các tiết mục công phu, phù hợp với chủ đề bài hát và huy động được đội hình đông đảo từ quần chúng Nhân dân, các tiết mục được các ca sỹ, vũ công không chuyên của các đơn vị thể hiện thành công. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước các đội văn nghệ đã mang đến cho người xem nhiều tiết mục hay, hấp dẫn, được Nhân dân nhiệt tình cổ vũ. Hội diễn văn nghệ quần chúng xã Hiển Khánh năm 2022 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Nhân dân.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Các tiết mục biểu diễn của các đơn vị tại hội diễn văn nghệ quần chúng xã Hiển Khánh.

 

 

Thông qua hội diễn nhằm thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng ở địa phương phát triển, là dịp để các đơn vị và các thôn xóm trong xã giao lưu, gặp gỡ, góp phần bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống của địa phương; làm phong phú đời sống tinh thần của Nhân dân. Xây dựng con người Hiển Khánh sống “Nghĩa tình - văn minh – năng động – sáng tạo”, góp phần xây dựng quê hương Vụ Bản ngày một giầu đẹp văn minh./.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HIỂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Hiển Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahienkhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang