KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.980.045!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 5/9/2023 các trường học trên địa bàn xã Hiển Khánh vui mừng khai giảng năm học mới 2023-2024
Lượt xem: 113

Sáng  ngày mùng 5 tháng 9 năm 2023, các trường học trên địa bàn xã Hiển Khánh diễn ra lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024 trong sự hân hoan, vui mừng của các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc  phụ huynh.

Ngày khai giảng năm học được diễn ra như ngày hội, với sự quan tâm chuẩn bị của Đảng bộ, chính quyền, các tổ chức, và toàn thể  nhân dân, nhất là phụ huynh học sinh, các cháu học sinh háo hức, vui tươi trong bộ trang phục mới, quang cảnh các trường nhìn càng thấy đẹp, lộng lẫy, nhộn nhịp.Như hứa hẹn một năm học mới tốt đẹp  được bắt đầu.

anh tin bai

Đội ngũ cán bộ quản lý, các thầy cô giáo, các em học sinh  đã vượt lên khó khăn, thách thức, quyết tâm nỗ lực, cố gắng đổi mới tư duy, dạy học hiệu quả, rèn luyện phẩm chất, năng lực cho học sinh theo chương trình sách giáo khoa mới. Kết quả cácnhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, chất lượng giáo dục đại trà được giữ vững ở mức cao, chất lượng giáo dục mũi nhọn có bước tiến bộ vượt bậc, làm nên một năm học với những thành công lịch sử trong truyền thống dạy học của nhà trường.

 Để thực hiện tốt nhiệm vụ nhiệm vụ năm học mới, yêu cầu Ban giám hiệu, đội ngũ giáo viên và học sinh các cấp trường tiếp tục phát huy truyền thống và kết quả đã đạt được; khắc phục hạn chế, vượt qua khó khăn, nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện và chất lượng mũi nhọn, tập trung xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, xứng danh với truyền thống của xã nhà anh hùng lực lượng vũ trang và vùng đất Vụ Bản “Địa linh, nhân kiệt”.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nhân dịp bước vào năm học mới, kính chúc Tập thể cán bộ, giáo viên ,nhân viên ba  trường học ,phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục khẳng định triết lý, mục tiêu giáo dục của mình, vượt qua mọi khó khăn thử thách để trở thành địa chỉ tin cậy của các thế hệ học sinh và các bậc phụ huynh. Nhân dịp này cũng xin được kính chúc Ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và toàn thể các cháu học sinh một năm học mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và thành công rực rỡ.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HIỂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Hiển Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahienkhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang