KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.980.045!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Sáng ngày 07/12/2020 Hội đồng NVQS xã Hiển Khánh phối hợp với Trạm y tế xã, trung tâm y tế huyện tổ chức khám sơ tuyển NVQS cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, chuẩn bị cho đợt tuyển quân năm 2021.
Lượt xem: 125

Công tác khám tuyển NVQS năm 2021

 
sáng ngày 07/12/2020, Hội đồng NVQS xã Hiển Khánh phối hợp với Trạm y tế xã, trung tâm y tế huyện tổ chức khám sơ tuyển NVQS cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, chuẩn bị cho đợt tuyển quân năm 2021.
Tại buổi khám tuyển, các y, bác sĩ đã tiến hành khám sàng lọc các bước như: Đo chiều cao, cân nặng, vòng ngực… cho từng thanh niên. Nhìn chung trong ngày khám tuyển tại  xã Minh Thuận, các nam thanh niên nhận được lệnh đã có mặt sớm và đúng giờ để tham gia khám sơ tuyển và chấp hành các yêu cầu khám tuyển, thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên sẵn sàng làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Việc khám tuyển được tổ chức nghiêm túc, khách quan tuyển chọn những thanh niên có đủ sức khoẻ để sẵn sàng lên đường nhập ngũ.
 
 
 
 
 
Các y, bác sỹ  khám  tuyển các thanh niên tham gia NVQS năm 2021
  
 
 
Các thanh niên đang chờ được khám tuyển
  
Để chỉ tiêu tuyển tuyển quân đảm bảo số lượng, chất lượng và thời gian quy định, sau khám tuyển, xã tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật NVQS, các chính sách về quyền lợi và nghĩa vụ đối với quân nhân và gia đình thân nhân, đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp không thực hiện NVQS; làm tốt công tác quản lý số thanh niên khám trúng tuyển tại xã.. Đây sẽ là cơ sở để Hội đồng NVQS huyện tổ chức tuyển chọn những công dân có đủ sức khỏe, trình độ, phẩm chất đạo đức để tham gia thực hiện NVQS năm 2021
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HIỂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Hiển Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahienkhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang