KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.980.045!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HĐND xã Hiển Khánh tổ chức kỳ họp thứ hai
Lượt xem: 107
Sáng ngày 19 tháng 7, HĐND xã Hiển Khánh nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ hai.

Đại biểu dự kỳ họp

Dự kỳ họp có đồng chí Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đặng Văn Nghiêm - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đại biểu HĐND huyện ứng cử tại địa phương; lãnh đạo Đảng, chính quyền và các đại biểu HĐND xã.

Đ/c Chủ tịch HĐND xã Hiển Khánh phát biểu khai mạc kỳ họp

      Trong 6 tháng đầu năm 2021, mặc dù có nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid – 19, nhưng UBND xã Hiển Khánh đã triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Tổng thu ngân sách Nhà nước 6 đầu năm ước đạt gần 12 tỷ đồng. Hiển Khánh tiếp tục đầu tư các nguồn lực nâng cao chất lượng các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, xây dựng thôn nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu. Xã Hiển Khánh đã được UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao giai đoạn 2018 - 2021; tháng 4 vừa qua, thôn Ngõ Quan đã được UBND huyện thẩm định và công nhận thôn đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2018-2021.

Đ/c Phó Chủ tịch UBND xã Hiển Khánh trình bày báo cáo phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm

Cũng trong 6 tháng đầu năm, HĐND xã Hiển Khánh đã phối hợp tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, đảm bảo dân chủ, đúng pháp luật, đã bầu đủ 25 đại biểu HĐND xã, nhiệm kỳ 2021-2026. HĐND xã đã tổ chức kỳ họp thứ nhất theo quy định để bầu các chức danh do HĐND xã bầu.

Đ/c Phó Chủ tịch HĐND xã Hiển Khánh trình bày báo cáo hoạt động của HĐND xã

Ngoài ra, trong 6 tháng qua, HĐND xã Hiển Khánh thực hiện tốt chức năng giám sát. Các đại biểu HĐND xã đã nêu cao tinh thần trách nhiệm thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu đại diện cho ý trí, nguyện vọng của cử tri và Nhân dân, tham gia đầy đủ các buổi tiếp xức cử tri nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri và Nhân dân để đề nghị các cấp có thẩm quyền giải quyết.

Đ/c Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu chỉ đạo

Tại kỳ họp, HĐND xã Hiển Khánh đã báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri và dành thời gian để các đại biểu HĐND xã thảo luận những vấn đề mà các đại biểu và cử tri quan tâm như: Lĩnh vực nông nghiệp, giao thông thủy lợi, vệ sinh môi trường, y tế giáo dục… Những ý kiến, kiến nghị của cử tri và đại biểu HĐND đã được đồng chí Chủ tịch UBND xã tiếp thu, trả lời làm rõ ngay tại kỳ họp.

 
Đ/c Chủ tịch UBND xã Hiển Khánh tiếp thu và giải trình ý kiến, kiến nghị của cử tri và của đại biểu HĐND xã
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HIỂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Hiển Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahienkhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang