KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.980.045!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Hiển Khánh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020
Lượt xem: 132

Đảng bộ xã Hiển Khánh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020. Trao tặng huy hiệu Đảng năm 2020

Đảng bộ xã Hiển Khánh tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020

   

Sáng ngày 6/1/2021, Đảng ủy xã Hiển Khánh đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2020.

  

Các đại biểu về dự hội nghị

 

Về dự hội nghị có đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lại Hồng Qúy, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành của huyện; lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, trưởng các ban ngành, đoàn thể và toàn bộ đảng viên trong Đảng bộ xã.

 
 
 

Đồng chí Lại Hồng Qúy, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo Đảng ủy xã Hiển Khánh trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

 

Trong không khí trang nghiêm, Đảng ủy xã Hiển Khánh đã trang trọng tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 17 đồng chí đảng viên, nâng tổng số đảng viên được trao huy hiệu 60 năm, 50 năm, 40 năm và 30 tuổi Đảng năm 2020 lên 22 đồng chí. Tại lễ trao tặng, các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đã xúc động cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy đảng và hứa luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, suốt đời trung thành với Đảng, tích cực vận động con cháu và nhân dân tham gia tích cực vào các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy truyền đạt nội dung Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đến cán bộ, đảng viên xã Hiển Khánh.

 
 
 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã báo cáo tại hội nghị

 

Năm 2020, Đảng ủy xã Hiển Khánh tập trung lãnh đạo công tác xây dựng Đảng, gắn với chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Theo đó, cùng với thường xuyên quan tâm đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, Đảng ủy xã đã triển khai thực hiện nghiêm túc và tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ xã, nhiệm kỳ 2020 – 2025 theo chỉ thị 35/2019 của Bộ Chính trị về tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; đồng thời, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và chú trọng đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và công tác đảng viên, phát huy vai trò, tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương, nhất là nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới nâng cao. Kết quả, năm 2020, xã Hiển Khánh là 1 trong 3 xã của huyện được công nhận là xã về đích nông thôn mới nâng cao năm 2019. Bên cạnh đó, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy xã, UBND xã vừa triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, vừa thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid – 19 đạt hiệu quả cao. Với những kết quả đạt được, năm 2020, Đảng bộ xã Hiển Khánh có 100% các chi bộ hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ; 91,4% đảng viên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong đó, có 2 chi bộ và 18 đảng viên được Đảng ủy xã khen thưởng.

 

Đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

 

 Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đỗ Xuân Tú, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2020 của Đảng bộ và Nhân dân xã Hiển Khánh. Đồng chí mong muốn trong năm 2021, cán bộ, đảng viên xã Hiển Khánh tiếp tục phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; đồng thời, đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền xã tập trung lãnh đạo, tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên tinh thần phòng là chính; Triển khai quyết liệt các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp đã được nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp đề ra; rà soát và quan tâm đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, nhất là trong dịp nhân dân  đón tết cổ truyền Tân Sửu; quan tâm đến chất lượng giáo dục tại địa phương; làm tốt công tác quản lý nguồn sẵn sàng nhập ngũ năm 2021 và chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026…

 
 

Các tập thể và cá nhân Đảng ủy xã khen thưởng năm 2020

 

Triển khai nhiệm vụ năm 2021, Đảng ủy xã Hiển Khánh xác định chỉ tiêu phấn đấu như tổng sản lượng lương thực đạt 7.300 tấn, sản lượng thịt hơi xuất chuồng đạt từ 50 đến 55 tấn, tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống dưới 0,5%, tỷ lệ gia đình đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa là 92%; chính quyền, MTTQ và các đoàn thể trong xã đều đạt vững mạnh. Đảng bộ xã phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, với 80% đảng viên trở lên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HIỂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Hiển Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahienkhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang