KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.980.045!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Hiển Khánh gặp mặt, phát quân tư trang, tặng quà cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ 2023
Lượt xem: 140

Sáng ngày 2/2/2023, UBND xã Hiển Khánh tổ chức gặp mặt, phát quân tư trang, tặng quà các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lại Hồng Quý, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Phạm Trí Dũng - Huyện ủy viên, chánh thanh tra huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai

Theo chỉ tiêu năm 2023, xã Hiển Khánh được giao 14 thanh niên lên đường nhập ngũ vào Quân đội và Công an Nhân dân. Theo đó, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã triển khai chặt chẽ ngay từ bước đầu sơ duyệt, theo phương châm “tuyển người nào chắc người đó”, nên công tác tuyển quân ở xã được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban ngành, đoàn thể quan tâm và triển khai nghiêm túc, có hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu quân số được giao.

anh tin baiĐ/c Lại Hồng Quý, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt.
anh tin baiĐ/c Chủ tịch UBND xã phát biểu giao nhiệm vụ cho các thanh niên.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND đã phát biểu chúc mừng, công bố quyết định chỉ tiêu giao quân và lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2023 cho các thanh niên; đồng thời tặng quà và động viên các thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân. Các đồng chí lãnh đạo địa phương mong muốn các thanh niên phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, chấp hành nghiêm túc kỷ cương, kỷ luật quân đội, phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực, học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt, phát huy truyền thống xã Hiển Khánh anh hùng. Đồng thời, lãnh đạo xã Hiển Khánh cũng đề nghị các ban ngành, đoàn thể quan tâm, hỗ trợ động viên cả vật chất, tinh thần cho các tân binh cũng như gia đình, nhất là đối với những thanh niên có hoàn cảnh gia đình khó khăn để các tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

Các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ cũng bày tỏ tâm tư, tình cảm và cảm ơn cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho thanh niên trúng tuyển yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, và hứa sẽ tiếp tục nối tiếp truyền thống của cha anh đi trước, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tổ quốc và Quân đội giao cho.

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HIỂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Hiển Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahienkhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang