KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.980.045!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày 23 tháng 7 năm 2022 Đảng uỷ, HĐND , UBND xã Hiển Khánh long trọng tổ chức lễ dâng hương, lễ cầu siêu các anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày TBLS (27/7/1947 - 27/7/2022)an
Lượt xem: 116

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, chiều ngày 23/7/2022, xã Hiển Khánh đã tổ chức Lễ dâng hương, cầu siêu, tri ân các Anh hùng, liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ xã.

anh tin bai

Các đại biểu dự lễ dâng hương các anh hùng liệt sỹ.

 

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo một số các cơ quan huyện; các đồng chí nguyên là lãnh đạo ở tỉnh, huyện, xã qua các thời kỳ; lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ban ngành, đoàn thể xã; các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, con em địa phương đang công tác ở các tỉnh thành; đại diện thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách; các vị tăng ni, phật tử cùng đông đảo bà con Nhân dân trong xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ.

 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng, chính quyền, tăng ni, Phật tử và Nhân dân đã dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ hy sinh vì Tổ quốc. Trải qua các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế, xã Hiển Khánh có 232 người con đã anh dũng hy sinh; toàn xã có 111 thương binh, bệnh binh và bị tù đầy, để lại một phần xương máu trên khắp các chiến trường, 34 nạn nhân chất độc da cam, có 32 Bà mẹ được phong tặng và truy tặng “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”. Những chiến công và tên tuổi của các thế hệ cha anh đã chiến đấu, hy sinh vì Tổ quốc đã trở thành bất tử, tạo nên bản hùng ca mãi khắc ghi vào lịch sử, khắc sâu vào tâm khảm vào các thế hệ người dân.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã Hiển Khánh đọc diễn văn ôn lại truyền thống, tri ân công ơn các anh hùng liệt sỹ.

 

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cán bộ, đảng viên và Nhân dân xã Hiển Khánh hứa tiếp tục sống, chiến đấu, học tập, lao động theo gương Bác Hồ vĩ đại, phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước. Tiếp tục chăm lo, thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giúp đỡ và tạo điều kiện cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ vượt lên trên khó khăn, mất mát, hòa nhập với cuộc sống, cùng nhau phát triển kinh tế, xây dựng quê hương Hiển Khánh anh hùng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Buổi lễ là dịp để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Hiển Khánh tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công; giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ ở địa phương; đồng thời đẩy mạnh hơn nữa phong trào đền ơn đáp nghĩa, tôn vinh, cổ vũ, động viên tinh thần, sự hy sinh, cống hiến đối với các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng ở địa phương./.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HIỂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Hiển Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahienkhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang