KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.980.045!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội người cao tuổi xã Hiển Khánh tổ chức đại hội lần thứ VI
Lượt xem: 152

Hội Người cao tuổi xã Hiển Khánh tổ chức Đại hội đại biểu người cao tuổi, nhiệm kỳ 2021 – 2026

   

Sáng ngày 8/1/2021, Hội Người cao tuổi xã Hiển Khánh long trọng tổ chức Đại hội đại biểu người cao tuổi xã lần thứ 6, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Về dự phát biểu, tặng hoa chúc mừng Đại hội có đồng chí Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện, đại diện Ban dân vận Huyện ủy, UBMTTQ huyện, Thanh tra huyện, Ban đại diện người cao tuổi huyện; lãnh đạo Đảng, chính quyền, trưởng các ngành, đoàn thể địa phương, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã cùng 90 hội viên người cao tuổi tiêu biểu của xã.

 

Các đại biểu dự Đại hội.

 

Trong nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành Hội Người cao tuổi xã Hiển Khánh luôn chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng chất lượng hoạt động của Hội, đã kết nạp được 250 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 1.070 hội viên, đạt tỷ lệ 97% người cao tuổi tham gia sinh hoạt hội.

Đ/c Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã báo kết quả hoạt động Hội nhiệm kỳ 2025 – 2020, phương hướng nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại Đại hội.

 

Để triển khai thực hiện hiệu quả phong trào Hội, Ban chấp hành Hội Người cao tuổi xã Hiển Khánh đã tuyên truyền vận động cán bộ hội viên nêu gương sáng thực hiện tốt chính sách pháp luật của Đảng nhà nước , các phong trào ở địa phương;  thường xuyên đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với phong trào “Nêu gương sáng” trên các lĩnh vực: phát triển kinh tế, khuyến học - khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa, xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu ở địa phương.

Đoàn chủ tịch Đại hội.

 

 Bên cạnh đó, Hội quan tâm chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho hội viên; trong nhiệm kỳ hội đã tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 771 cụ, với số tiền 175 triệu đồng, hoạt động tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ theo đúng quy định, bảo đảm trang trọng, tiết kiệm, phù hợp với phong tục tập quán của địa phương.

Toàn cảnh Đại hội.

 

Hội Người cao tuổi xã Hiển Khánh vận động hội viên phát huy vai trò người cao tuổi tích cực tham gia các loại hình câu lạc bộ thể dục thể thao, thơ ca, văn nghệ để nâng cao đời sống tinh thần cho người cao tuổi. Đến nay, xã có 11/11 chi hội người cao tuổi đã thành lập được câu lạc bộ Thức Vũ Kinh, với hơn 400 hội viên tham gia, duy trì hoạt động các câu lạc bộ thơ, câu lạc bộ cờ tướng.

Đ/c Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện phát biểu, tặng hoa chúc mừng Đại hội.

 

Trong nhiệm kỳ, Hội đã phối hợp với ngành y tế tổ chức chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, đã có 520 người cao tuổi được khám mắt miễn phí, 30 người được cấp thuốc miễn phí và thay thủy tinh thể miễn phí, với số tiền 360 triệu đồng; phối hợp với Ban Thương binh xã hội xã làm hồ sơ bảo trợ xã hội cho 40 cụ theo quy định. Ngoài ra, Hội còn tổ chức thăm bệnh, tặng quà cho các cụ nhân ngày lễ tết và phúng viếng, chia buồn cùng gia đình các cụ hội viên khi qua đời.

Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi xã nhiệm kỳ 2021 – 2026, ra mắt Đại hội.

 

Sau một buổi sáng làm việc với tinh thần đoàn kết, dân chủ,  thống nhất, Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi xã Hiển Khánh đã bầu Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi xã, gồm 15 thành viên; bầu ông Trần Đắc Thành  giữ chức Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Một số hình ảnh tại Đại hội.   

 
 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HIỂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Hiển Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahienkhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang