KHI CẦN GIẢI ĐÁP VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH - HÃY GỌI NGAY ĐẾN ĐƯỜNG DÂY NÓNG SỐ ĐT 0228.980.045!
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đội bóng thiếu niên xã Hiển Khánh tham gia giải bóng đá thiếu niên huyện Vụ Bản năm 2023
Lượt xem: 112

Chiều ngày 2/8, tại Sân vận động Trung tâm thể thao huyện, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện và Huyện Đoàn Vụ Bản tổ chức Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng huyện Vụ Bản năm 2023.

 

anh tin bai
anh tin bai
 
Các đại biểu tham dự khai mạc giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng

 

Đến tham dự buổi khai mạc có đại diện Tỉnh Đoàn; lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Huyện Đoàn, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện; đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền các xã; các nhà tài trợ, ban huấn luyện, các cầu thủ cùng đông đảo người hâm mộ bóng đá các xã, thị trấn.

anh tin bai

Đ/c Phó Bí thư phụ trách Huyện Đoàn khai mạc giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng

 

Giải bóng đá Thiếu niên, Nhi đồng huyện Vụ Bản năm 2023 do Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức. Giải năm nay chính thức khởi tranh từ ngày 2/8/2023 đến 7/8/2023. Với sự góp mặt của 11 đội bóng, chia làm 3 bảng, hội tụ 209 vận động viên đến từ các xã, thị trấn: Kim Thái, Thành Lợi, Quang Trung, Liên Bảo, Tam Thanh, Thị trấn Gôi, Hiển Khánh, Tân Khánh, Trung Thành, Vĩnh Hào và Cộng Hòa. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 3 đội Nhất, 1 đội Nhì  cao nhất vào vòng Tứ Kết.

anh tin bai

Các đội bóng, trọng tài tham dự giải

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 anh tin bai
 
Tại lễ khai mạc, các đồng chí lãnh đạo, Ban tổ chức Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng Vụ Bản, các nhà tài trợ giải đã tặng hoa và trao cờ lưu niệm cho các đội bóng.

 

Trong khuôn khổ chương trình khai mạc đã diễn ra 5 trận đấu giữa các đội: Đội xã Thành Lợi - xã Kim Thái; xã Liên Bảo - xã Tam Thanh; Thị trấn Gôi - Hiển khánh; xã Tân Khánh - Trung Thành; xã Vĩnh Hào - Cộng Hòa. Với tinh thần đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tôn trọng, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cầu thủ của các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, kịch tính, hấp dẫn, những bàn thắng đẹp mắt và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 Một số hình ảnh tại vòng bảng

 

Ghi nhận ngay ngày đầu của giải bóng đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền các xã, thị trấn và bà con Nhân dân, đây là niềm động viên khích lệ các cầu thủ tạo không khí cuồng nhiệt để giải đấu thành công tốt đẹp.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ các đội bóng

 

Qua giải đấu nhằm nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất, đẩy mạnh phát triển phong trào thể dục thể thao trong trường học; động viên phong trào thi đấu trong bóng đá lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Đồng thời là dịp để tạo sân chơi lành mạnh cho các em thiếu niên, nhi đồng được giao lưu học hỏi lẫn nhau, chia sẻ niềm đam mê bóng đá nói riêng và các môn thể thao nói chung… Từ đó phát triển phong trào bóng đá cộng đồng tại địa phương; phát triển đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại./.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HIỂN KHÁNH
Địa chỉ : UBND Xã Hiển Khánh - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahienkhanh.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang